Pages

Sunday, October 7, 2012

Không bán dâm thì lái "máy bay bà già"?

Sau khi hoa hậu Mỹ Xuân và người mẫu Hồng Hà gây rúng động với scandal bán dâm, siêu mẫu Vũ Hoàng Việt lại kích thêm ngòi nổ làng người mẫu khi công khai tình mới với lão nữ tỷ phú U60.

Vũ Hoàng Việt hôn say đắm tình già của mình.


Người phụ nữ U60 tuổi tên là Yvonne Thúy Hoàng, là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ.
Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.
Được biết, Yvonne Thúy Hoàng quen Vũ Hoàng Việt qua một người bạn, sau đó hai người nhanh chóng có tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.
Dư luận càng bất ngờ hơn khi Vũ Hoàng Việt chia sẻ tình nhân của mình là một người tuyệt vời, dễ thương: "Yêu thật lòng thì sao phải giấu diếm? Cô ấy là một nửa đích thực của tôi. Tôi yêu cô ấy hơn bất cứ người nào khác trên thế giới này. Ngoài cô ấy, có lẽ không bao giờ tôi có thể tìm được người phụ nữ khác tuyệt vời hơn thế!"
Cùng với đó là những hình ảnh tình tứ để thể hiện đúng là một thứ tình yêu đích thực, tình yêu chân thành của chàng siêu mẫu 23 tuổi và nữ tỉ phú U60.
Tuy nhiên, nhìn vào tuổi tác, họ chẳng khác gì hai mẹ con. Nhìn vào số tài sản kếch xù của nữ tỷ phú và con đường nghệ thuật long đong lận đận của chàng siêu mẫu vẫn chưa được nhiều người biết đến này thì chẳng ai không nghĩ đến chuyện Vũ Hoàng Việt là "trai bao" thứ thiệt.
Bởi bản thân Vũ Hoàng Việt cũng thành thật thừa nhận, ngoài chuyện giúp đỡ về tinh thần và định hướng cho anh xây dựng một phong cách chững chạc, tự tin hơn thì bạn gái U60 còn luôn bên cạnh, hỗ trợ anh về cả vật chất. "Cô ấy muốn tôi thay đổi mọi mặt nên đã hết mình giúp đỡ để tôi có sự nghiệp, tương lai sáng sủa hơn".
Đây có phải là chân dung của người đàn ông ăn bám, cả về tinh thần và vật chất. Và chân dung một người phụ nữ có tiền, thiếu tình.
Mỹ Xuân, Hồng Hà, Vũ Hoàng Việt đã khắc họa một bức tranh đa diện về làng mẫu Việt. Đó là chuyện không bán dâm thì cũng cặp với máy bay bà già.
Rằng nếu chỉ là một gương mặt “chẳng ai biết” thì cuộc sống cũng vô cùng nhọc nhằn. Và trên hết, nhiều người vỡ lẽ ra được tài sản của một số người mẫu, hoa hậu, diễn viên có nguồn gốc từ đâu?

Theo Phunutoday

Bà Yvonne Thúy Hoàng là triệu phú chứ không phải là tỷ phú như lời ồn
Bà Yvonne Thúy Hoàng là triệu phú chứ không phải là tỷ phú như lời đồn.


Phi công trẻ Hoàng Việt còn có tên khác là Vũ Đăng Việt,
 anh đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM.


2 comments:

  1. Chiến máy bay bà già (lắm $$$) này không biết còn bay thêm được mấy năm nữa thì rã cánh? Tới khi đó thì chàng phi công lại phải tìm máy bay khác để lái thôi.

    ReplyDelete
  2. Thằng bồi bút khốn nạn nhỉ, chạy cái tit hai vế. Coi bán dâm và lái máy bay bà già bằng nhau như hai lựa chọn.

    Thiếu tá viết lại: Không có dâm để bán, không lái được máy bay bà già thì viết về họ.

    ReplyDelete