Pages

Friday, October 12, 2012

Bản án 99 năm tù cho một bà mẹ trẻ Hoa Kỳ đã quá tàn nhẫn với con cái

Cali Today News - Elizabeth Escalona, 23 tuổi, cư dân Texas có 5 đứa con, hôm thứ sáu 12/10 đã bị một bản án đến 99 năm tù vì đánh đập con cái và dùng keo siêu lực dán hai bàn tay con gái dính lên tường như hình thức trừng phạt.
Công tố viên Eren Rice trong lần luận cứ sau cùng dã nói là “từ đây về sau con cái của cô Escalona sẽ được yên thân vì bà mẹ tàn ác của chúng đã bị cách ly vĩnh viễn”
Cô đã khóc sướt mướt trước tòa. Photo courtesy: AP


Phía bên công tố đã trưng bày trước tòa các tấm ảnh của căn chung cư nơi bé Jocelyn Cedilo đã bị mẹ ruột dùng keo dán dính lên tường và nói: “Chúng ta hãy tưởng tượng xem chuyện này là như thế nào"
Các luật sư biện hộ cho là “cô Escalona cần theo học khóa giải tỏa cơn giận và phải được chữa trị”. Họ nói cuộc sống của cô rất khổ sở vì đã đông con, cô lại nghiệp ngập ma túy.
Cô đã khóc mùi mẫn hôm qua trước tòa khi một công tố viên yêu cầu cô phải nhìn rõ các tấm ảnh cho thấy các vết thương trên thân thể con cái do chính cô gây ra.
Cảnh sát cho hay Escalona đã đánh đứa con mới 2 tuổi của mình   bằng cách nện vào bụng, đánh bằng bình sữa và sau đó dùng keo siêu lực dán hai tay lên tường. Những đứa con còn lại nói là “mẹ nổi giận vì Jocelyn đi vệ sinh không đúng cách mẹ muốn”

Đào Nguyên source MSNBC

No comments:

Post a Comment