Pages

Monday, December 17, 2012

Vợ chồng Thu Phương hào hứng khoe ảnh đính hôn

Sau gần 8 năm chung sống, giọng ca "Có phải em mùa thu Hà Nội" và ông bầu Dũng Taylor đã chính thức tổ chức lễ đính hôn đúng vào ngày đẹp 12/12.
Ba kiều nữ 'nổ' nhiều nhất năm 2012 Thủy Tiên - Công Vinh tất bật sắm đồ sơ sinh Những chiếc đồng hồ tiền tỷ gây xôn xao của sao Việt Nét đáng yêu của con trai Hiếu Hiền mùa Giáng sinh Vinh Hải dùng 400 triệu tiền thưởng trả nợ cho bố mẹ
Thu Phương và Dũng Taylor thắp hương tại bàn thờ gia tiên trong lễ đính hôn.
Tuy nhiên, mãi tới dịp cuối tuần vừa rồi, Dũng "đen" - nickname của chồng Thu Phương - mới khoe ảnh đính hôn trên trang cá nhân. Ban đầu, không ít người phỏng đoán đó là ảnh cưới. Tuy nhiên, ông xã của nữ ca sĩ nhanh chóng tiết lộ đây là hình chụp trong lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 12/12. Họ dự định sang năm sẽ kết hôn nhưng chưa biết ngày nào.
Một người bạn khác của Thu Phương và Dũng Taylor thì gợi ý họ nên tổ chức đám cưới vào ngày có một không hai là 11/12/13.
Cách đây chừng nửa năm, đúng vào dịp sinh nhật, Dũng Taylor đã chia sẻ vài lời cám ơn bạn bè, gia đình trên trang cá nhân và tranh thủ tiết lộ kế hoạch kết hôn của mình: "Cám ơn cuộc sống và cám ơn mọi người luôn gửi cho chúng tôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi đã định ngày cưới là 12/12/12 tới".
Dũng Taylor từng tiết lộ bí quyết duy trì hạnh phúc sau gần chục năm chung sống: "Hai đứa đều cầu toàn. Đi ngủ, dù cho ngày hôm ấy có xảy ra chuyện gì, câu nói cuối cùng của hai đứa vẫn là “I love you, good night”. Mình không biết đó có phải là câu nói cuối cùng mà người kia nghe được hay không - nếu có điều gì xảy ra, tôi muốn người thân của mình lưu giữ lại những điều ngọt ngào chứ không phải sự giận hờn".
Thu Phương đến với Dũng Taylor không lâu sau khi sang Mỹ định cư và chia tay người cũ là ca sĩ Huy MC. Giọng ca Có phải em mùa thu Hà Nội từng nhiều lần tiết lộ chính Dũng "đen" là người giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn nhất của cuộc sống với những sự kiện liên tiếp xảy đến như chia tay Huy MC, bị đồng nghiệp ở hải ngoại tẩy chay... Năm 2008, chính người đàn ông này đã về nước đón hai con chung của Thu Phương và Huy MC sang Mỹ đoàn tụ với mẹ. Trong chuyến về nước biểu diễn cách đây không lâu, cô từng có những chia sẻ khá thẳng thắn về mối quan hệ của mình cùng Dũng Taylor: "Anh Dũng và tôi chưa phải là vợ chồng - chỉ là hai người đồng hành trong đời sống. Hiện vẫn trong giai đoạn tìm hiểu đấy. Mình đâu có đơn giản như vậy. Người nào bây giờ sở hữu mình là lợi lắm, mua một tặng hai - thành ra mình cũng có chút phải làm cao".
"Một người quá Việt Nam - một người quá Mỹ nên sau sáu năm quen biết, chúng tôi vẫn trong giai đoạn thử thách. Chúng tôi vẫn tranh cãi mỗi ngày, chưa đi tới được những điểm thống nhất cơ bản trong mối quan hệ vợ chồng. Vấn đề hợp thức hóa với tôi không phải chuyện quan trọng. Quan trọng là hai người cảm thông và có mục tiêu chung cho tương lai tốt đẹp của các con", chị cho biết thêm.
Những lời chúc mừng và gợi ý của bạn bè về hôn lễ của Thu Phương - Dũng Taylor.
Trong khi đó, Dũng Taylor lại chẳng tiếc lời ca ngợi người phụ nữ đã kề vai sát cánh cùng mình trong suốt thời gian qua: "Nếu tôi đẹp trai, hát hay như Quang Dũng mà còn thêm tài ăn nói, tính toán nữa thì tội nghiệp những người đàn ông khác. Nhiều người không nhìn thấy tôi hay nhưng Phương lại thấy ở tôi những điều cô ấy cần. Cũng như tôi, nếu chỉ đến với Phương bằng vẻ bề ngoài thì khi gặp những cô gái khác đẹp hơn, tôi sẽ thay lòng đổi dạ mà thôi".
Hiện tại, Thu Phương và Dũng Taylor cũng đã có với nhau hai mặt con: một trai và một gái. Gia đình sáu người này đang sống rất hạnh phúc bên nhau.
Dũng Taylor thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của vợ con trên trang cá nhân.
Theo Infonet
_________________

No comments:

Post a Comment