Pages

Sunday, December 2, 2012

Cầu thủ Football của đội Chiefs bắn chết người tình rồi tự sát

Cali Today News – Trong một vụ án giết người và tự sát, một cầu thủ Football của đội Chiefs đã bắn chết người tình ngay tại nhà của cô ta, rồi sau đó anh đã tự sát bằng phát súng vào đầu ngay tại trung tâm tập luyện của đội này trước sự chứng kiến của các nhà lãnh đạo của đội bóng này, sau khi cám ơn huấn luyện viên đã giúp đỡ anh ta lâu nay.
Phát ngôn nhân của cảnh sát thành phố Kansas, tiểu bang Missourri, Darin Snapp, cầu thủ đó tên là Jovan Belcher, 25 tuổi, và bạn gái tên là Kasandra Perkins, 22 tuổi, quê ở Texas.
Cả hai người có chung một đứa con gái 3 tháng tuổi. Lúc xảy ra án mạng, bé gái có mặt trong nhà nhưng ở trong phòng khác. Cháu bé hiện ở với họ hàng.
Sau khi bắn chết người tình tại nhà khoảng 20 phút, Belcher tự sát ngay ngoài bãi đậu xe gần sân vận động Arrowhead. Cảnh sát thấy anh ta rút súng chỉa vào đầu khi nói chuyện với các huấn luyện viên.
Theo Snapp, thì trước lúc tự sát, cầu thủ nói trên đã nói chuyện với nhà dìu dắt của đội Chiefs là Scott Pioli, huấn luyện viên Romeo Crennel và một nhân viên của đội. Cả Pioli và Crennel “chưa bao giờ cảm thấy họ bị nguy hiểm.” Khi cảnh sát đến, Belcher rời ba người nói trên và “vài giây sau, họ nghe tiếng súng nổ.” Việc tự sát xảy ra ngoài cửa trước của tòa nhà.
Đội Chiefs xác nhận tự sát xảy ra tại sân vận động, và họ đang “hợp tác với chính quyền trong việc điều tra.”
Căn nhà nơi mà người tình Perkins đang ở và bị giết nằm cuối một con đường yên tỉnh, nơi đó lối đi và lối vào nhà vừa được lát gạch xong, và còn một số lô chưa xây cất.
Belcher cao 6.2 feet, nặng 228 pounds, là inside linebacker cánh trái. Anh ta thi đấu 4 mùa rồi trong màu áo đội Chiefs. Tính tất cả, anh đã thi đấu 59 trận, gồm 44 trận khởi đầu.
Belcher từng thi đấu cho đại học Maine Black Bear, trong 4 năm với 45 trận.
Hiện chưa biết nguyên nhân xảy ra vụ giết người tự sát này.
Trần Thị Sông Dinh
_____________________

No comments:

Post a Comment