Pages

Sunday, December 9, 2012

Thế giới qua ảnh


Cairo Protests Soldiers
1Vệ binh Ai Cập đứng gác sau hàng rào kẽm gai, ngăn không cho người biểu tình tiến về dinh tổng thống ở Cairo. (Reuters)

Brussels Bikes Snow
2Tuyết phủ các xe đạp cho thuê ở trung tâm thủ đô Brussels, Bỉ. Trong ngày thứ Sáu thủ đô này có lúc ngập đến 8 centimet tuyết. (Reuters)
Philippines Typhoon Aid
3Hai người bạn tình cờ gặp lại nhau trong lúc chờ nhận hàng cứu trợ sau trận bão Bopha. Hơn 300.000 người Philippines mất nhà vì trận bão này. (AP)
India Political Rally
4Người ủng hộ đảng Quốc Đại cầm quyền ở Ấn Độ nghe bà Sonia Gandhi, lãnh tụ đảng, nói chuyện trong lúc vận động bầu cử cấp bang. (AP)
Germany Hanukkah Menorah
5Hai giáo sĩ Do Thái gắn cột đèn mừng lễ ánh sáng Hanukkah trước mặt tiền của cổng Brandeburg ở thành phố Berlin, Đức. (AP)
Maine Lobster Boat Sunrise
6Tàu đánh bắt tôm hùm chuẩn bị ra khơi ở South Portland, tiểu bang Maine, Hoa Kỳ. Bầu trời màu đỏ vào buổi sáng có nghĩa là có thể sắp sửa có bão. (AP)
China iPad Mini
7Hai người Trung Quốc trong thành phố Vũ Hán, tỉnh Hà Bắc, chơi với hai loại iPad nhân dịp Apple tung ra bán iPad mini tại Trung Quốc. (Reuters)
Haiti Tap Tap
8Các bạn hàng mỗi buổi sáng được chở bằng loại xe ‘tap-tap’ đi ra vùng quê của thủ đô Port-au-Prince để buôn bán. (AP)
Pakistan Banana Vendors
9Công nhân Pakistan khuân những giỏ chuối ra chợ Lahore bán. (AFP)
Russia New Year
10Điện Kremli ở Moscow phản chiếu nơi bóng trang hoàng Giáng Sinh tại quảng trường Đỏ. Đầu năm dương lịch là lễ lớn nhất ở Nga. (AP)
China Figure Skating
11Hai vận động viên của Trung Quốc trình diễn màn trượt băng nghệ thuật tại giải Grand Prix ở Sochi, Nga. (Reuters)

No comments:

Post a Comment