Pages

Friday, December 7, 2012

Một quan tòa ra lệnh cho một cư dân Wisconsin là “cấm ông không được sinh thêm con nữa”

Cali Today News - Một quan tòa ở Wisconsin đã ra lệnh cho một người đàn ông không được có thêm con cái nữa, sau khi ông đã có đến 9 đứa con với 6 bà vợ và phải thiếu nợ tiển cấp dưỡng cho con cái lên đến 90,000 đô la.
Quan tòa Tim Boyle của quận hạt Racine đã tuyên án ông Corey Curtis, 44 tuổi 3 năm tù treo, kèm theo điều kiện “cấm không cho sinh sản nữa”, cho đến khi ông chứng tỏ đủ khả năng chu cấp cho con cái.

tuyên án ông Corey Curtis, 44 tuổi 3 năm tù treo, kèm theo điều kiện “cấm không cho sinh sản nữa”,

Curtis đã bằng lòng với một truy tố về tội phạm về tại ngoại hầu tra và một tội không trả tiền cấp dưỡng con cái trong tháng 10 năm nay. Phó Biện Lý Rebecca Sommers cho hay ông Curtis thiếu 50,000 đô la tiền trợ cấp cho con và 40,000 đô la cho các bà vợ.
Quan tòa Tim Boyle còn nói: “Khi không nuôi nổi con thì thông thường đừng nên có con. Đáng tiếc là tòa không có quyền ra án lệnh triệt sản!” Curtis nói ông ta sẽ làm theo án lệnh này.
Nhưng Curtis chưa phải là “kỷ lục tuyệt đối”. Vào tháng 3 năm nay một quan tòa ở Kentucky đã ra lệnh cho một người đàn ông vốn là cha của “một chục đứa trẻ với 11 bà vợ” không được…ăn nằm với họ nữa trong vòng từ 1 đến 5 năm là thời gian tại ngoại của ông ta.
Đào Nguyên source MSNBC
___________________

No comments:

Post a Comment