Pages

Sunday, December 9, 2012

Các đôi bị đồn đồng tính ồn ào nhất showbiz

Vài năm trở lại đây, những lời đồn liên quan đến giới tính nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã không còn quá xa lại với công chúng khi hàng ngày trên mặt báo xuất hiện nhan nhản những tin tức nghệ sĩ này gay, nghệ sĩ kia les. Thậm chí không ít gương mặt ca sĩ mới còn công khai mình là thuộc giới tính thứ ba để kiếm tìm danh tiếng và được công chúng chú ý. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, Ngoisao.net chỉ đề cập đến những cặp đôi vướng vào những scandal gây chấn động cư dân mạng.
Scandal tình ái của Phương Uyên - Thiều Bảo Trang, Cao Thái Sơn - Adam... đã phần nào vén màn bí mật về góc khuất của showbiz.

Phương Uyên - Thiều Bảo Trang
Mối quan hệ của nhạc sĩ Phương Uyên và thí sinh The Voice xuất hiện khi những hình ảnh thân mật của hai người được tung lên mạng trong vụ lộ clip dàn dựng kết quả cuộc thi Giọng hát Việt vào đầu tháng 9 năm nay. Trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Lê Minh, người em thân thiết với Phương Uyên đã vô tình tiết lộ, trước khi đến với Thiều Bảo Trang, Mèo “chị” đã có mối quan hệ bền chặt gần 10 năm với Lý Mỹ Dung, Á hậu cuộc thi Hoa hậu TP HCM năm 1989. Sau khi chia tay người cũ, Phương Uyên đã hết lòng giúp đỡ “tình mới” bằng cách “gửi gắm” Thiều Bảo Trang vào đội Hồ Ngọc Hà để huấn luyện viên này ưu ái cho cô tiến xa hơn trong The Voice.
Phương Uyên và Thiều Bảo Trang thoải mái thể hiện tình cảm sau khi cả hai đều rút khỏi "The Voice". Ảnh: kenh14.
Trong vụ lộ clip, không ít người đoán rằng, thủ phạm đứng đằng sau sự cố là “tình cũ” của Phương Uyên. Nguyên nhân của hành động tung clip ghi âm xuất phát từ sự ghen tuông trước tình cảm mặn nồng của cựu thành viên Ba Con Mèo và Thiều Bảo Trang. Bản thân nữ nhạc sĩ cũng không phủ nhận chuyện này: "Tôi không muốn nói vì tình yêu hay điều gì khác. Nhưng đó là người bạn thân lâu năm của tôi. Tôi không trách ai đã làm điều đó, chỉ trách tại sao họ lại nông cạn như vậy. Nếu hận tôi, có thể đâm tôi một dao cho chết cũng không sao".
Scandal gây sóng gió khiến Phương Uyên nhận được vô số sự chỉ trích của mọi người và buộc phải rút khỏi vị trí giám đốc âm nhạc của The Voice. Thế nhưng, cũng từ đây, mối tình của Mèo "chị" với Thiều Bảo Trang lại ngày càng rõ ràng hơn. Đầu tiên là việc Thiều Bảo Trang chủ động xin rút khỏi cuộc thi. Cư dân mạng cho rằng, đó là cách cô bảo vệ cho Phương Uyên tránh khỏi "cơn giận" của dư luận. Tiếp đến, cả hai không ngần ngại công khai nắm tay nhau dạo phố sau thời điểm Thiều Bảo Trang rời The Voice. Phóng viên một trang mạng mới đây còn bắt gặp hình ảnh cặp đôi ôm ấp và hôn má tại sân bay khi Phương Uyên tạm biệt "bạn gái" lên đường sang Singapore công tác.
Cho đến bây giờ, chưa một lần Phương Uyên và Thiều Bảo Trang chính thức thừa nhận tình yêu của họ. Tuy nhiên, qua những cử chỉ thân mật cả hai dành cho nhau, ít nhiều công chúng cũng hiểu rõ sự khăng khít giữa hai người.
Khi thắc mắc về việc vì sao chưa công khai giới tính thật của mình, Phương Uyên tâm sự: "Tôi sẵn sàng nhưng hiện giờ chưa có người nào sẵn sàng công khai với mình được (cười). Phải có ai thì mới công khai chứ bây giờ có ai để nói đâu. Dư luận với tôi không quan trọng. Thực ra ai cũng biết tôi là ai, là người thế nào, giờ nói khác đi mới kỳ".

Cao Thái Sơn - Adam Nguyễn
Trước vụ ồn ào của Phương Uyên - Thiều Bảo Trang, người hâm mộ từng có khoảng thời gian dài "bội thực" trước scandal tình ái của ca sĩ Cao Thái Sơn và anh chàng Việt kiều Adam Nguyễn. Vào đầu tháng 5, Adam Nguyễn bất ngờ tung hình ảnh giường chiếu của mình với Cao Thái Sơn kèm theo lời tố cáo nam ca sĩ là dân gay. Mỗi ngày, người đàn ông này tiết lộ thêm chi tiết về mối tình của hai người từ lúc quen biết, quấn quýt không rời đến khi Cao Thái Sơn lừa tình và tiền của anh.
Mặc dù bị bạn trai cũ đưa ra hàng loạt chứng cứ nhưng Cao Thái Sơn vẫn bình tĩnh đối diện với sóng gió. Anh tổ chức họp báo và "phủi sạch trơn" mối quan hệ yêu đương với Adam Nguyễn. Anh khẳng định mình không có clip sex, không cặp kè một lúc với 3-4 người, cũng không lừa tiền như lời Adam nói. Anh tuyên bố, mình "chuẩn men" trước đông đảo phóng viên.
Hình ảnh mặn nồng của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn trong phòng ngủ.
Không biết cố tình hay vô ý nhưng rõ ràng, sau vụ lừa lọc tình - tiền, Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn bỗng trở thành cái tên đều đặn xuất hiện trên mặt báo. Sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2004 không cần PR cũng được khán giả biết đến rộng rãi. Anh còn được vô số lợi lộc khi liên tục được các bầu show ở trong nước và hải ngoại mời tham gia các đêm nhạc với cát-xê cao. Không chỉ có Cao Thái Sơn, "tình cũ" Adam Nguyễn cũng được hưởng lợi khi bỗng nhiên lộ diện trong vai trò người mẫu thời trang và định tiến vào làng showbiz.
Từ lâu, Cao Thái Sơn đã bị nghi ngờ về giới tính dù anh luôn miệng phủ nhận. Tuy nhiên, sau vụ bê bối tình ái với Adam Nguyễn, công chúng chỉ biết ngao ngán lắc đầu trước sự "chuẩn men" và những chiêu trò lăng xê quá đà của nam ca sĩ.

Long Nhật - Sỹ Nguyễn
Có lẽ, khán giả đã suýt quên mất cái tên Long Nhật từng một thời khiến người yêu nhạc mê đắm với Mấy nhịp cầu tre, Về quê ngoại... nếu như không có việc nam ca sĩ lên báo tự bạch về mối quan hệ thân mật với cậu học trò Sỹ Nguyễn vào tháng 5/2010. Theo lời Long Nhật kể, anh bị một nữ ca sĩ mới của Hà Nội dọa nạt vì xen vào giữa mối tình của cô ta và Sỹ Nguyễn. Long Nhật chắc nịch khẳng định, mình không thuộc giới tính thứ 3 bởi nếu là gay, anh sẵn sàng thừa nhận. 10 năm trước, cũng vì tin đồn đồng tính, Long Nhật đã lánh xa ánh đèn sân khấu vì không chịu nổi áp lực của dư luận.
Long Nhật và cậu học trò Sỹ Nguyễn khoác tay tình tứ.
Nếu câu chuyện về tình chỉ dừng lại ở đó thì Long Nhật đã thành công trong việc hâm nóng tên tuổi sau nhiều năm im lặng. Thế nhưng, anh tiếp tục công khai cuốn hồi ký với những tự sự giật gân về giới tính và sau đó là những hình ảnh dạo phố thân mật của anh cùng cậu học trò Sỹ Nguyễn trên đường phố Sài Gòn. Sự việc tiến đến cao trào khi Sỹ Nguyễn bị ca sĩ trẻ Lưu Kỳ Hương tán đổ và Long Nhật phải nhập viện vì mất người yêu... Cũng có tin đồn Long Nhật và cậu học trò đã "cưới" và dọn về sống chung.
Vụ ầm ĩ không chỉ liên quan đến Long Nhật, Sỹ Nguyễn mà vợ con nam ca sĩ gốc Huế cũng được cánh phóng viên săn đón, phỏng vấn về chuyện đồng tính của chồng. Không biết trong những lời thanh minh của Long Nhật và vợ có bao nhiêu phần trăm là sự thật, nhưng trước những bài báo về anh, cư dân mạng đã quá "mệt mỏi" và dần không còn quan tâm nữa.
Hiện tại, hình ảnh Long Nhật không còn được người ta nhắc đến với sự hâm mộ về giọng ca mượt mà, thay vào đó là những rắc rối về giới tính, đời tư.

Thúy Vinh - Thanh Thảo
Thúy Vinh và Thanh Thảo thời "yên bình".
Câu chuyện về tình bạn giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh dường như không ai là không biết đến. Cả hai trở nên thân thiết khi cùng chung tay mở công ty Music Box để đào tạo, lăng xê ca sĩ. Sự hòa hợp giữa hai người thể hiện qua việc công ty ngày càng phát triển và lớn mạnh, đồng thời cả hai liên tục sánh đôi trong mọi sự kiện và các chuyến lưu diễn nước ngoài. Mỗi lần hỏi về nhau, cả Thúy Vinh và Thanh Thảo đều dành cho đối phương những lời nói có "cánh".
Cũng từ khi "kè kè" cùng Thanh Thảo, cựu người mẫu hướng hình ảnh đến phong cách tomboy với mái tóc ngắn và những bộ vest nam tính, mạnh mẽ. Điều này nhanh chóng khiến thiên hạ rỉ tai nhau tin đồn cả hai là một cặp tình nhân. Trước những nghi vấn, Thanh Thảo chỉ cười nói với Thúy Vinh: "Thảo không thể vì tin đồn mà đánh mất đi một người bạn tốt như Thuý Vinh". Còn với riêng cựu tuyển thủ cầu mây, cô cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc vì Thanh Thảo trân trọng và luôn bảo vệ, giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp của hai người.
Những tưởng cả hai sẽ không thể sống thiếu nhau trong công việc, vậy mà, tháng 3/2011, Thanh Thảo bỗng tuyên bố "chia tay" Thúy Vinh vì những mâu thuẫn kinh doanh. Công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước việc Thanh Thảo "tố" bạn mình giả dối, tự tách ra lập công ty riêng. Còn Thúy Vinh, vốn điềm đạm, ít nói cũng đăng đàn phản pháo trách móc Thanh Thảo. Cả hai cứ cãi qua, cãi lại chẳng khác gì việc "vạch áo cho người xem lưng". Người ngoài nhìn vào sự việc, chỉ biết tiếc nuối cho sự tan vỡ của một tình bạn đẹp.
Hiện tại, khi Thanh Thảo đã có tình yêu mới, Thúy Vinh cũng hạnh phúc được làm mẹ và có tổ ấm riêng, dư luận không còn nhắc đến nghi án về mối tình đồng giới. Mối quan hệ của hai người vẫn rất gay gắt và khó có thể làm hòa vì những tranh cãi liên quan đến công ty Music Box.
Nếu không tính 4 cặp đôi trên, từ đầu năm 2012, showbiz Việt đã không thiếu những scandal liên quan đến đồng tính như việc em gái Angela Phương Trinh lộ ảnh hôn bạn gái trong quán bar, Hồng Quế chạm môi Quế Vân và ca sĩ Quỳnh Hoa, ca sĩ Tần Khánh tuyên bố mình là gay... Có vẻ như khi xã hội bắt đầu dần chấp nhận những người thuộc giới tính thứ ba thì vấn đề gay, les cũng được các nghệ sĩ sử dụng như một "chiêu thức" lăng xê hiệu quả để tiến xa hơn vào showbiz.
Theo Ngôi Sao
_____________

No comments:

Post a Comment