Pages

Tuesday, November 13, 2012

Vụ scandal của Giám Đốc CIA nổ lớn: nhà người tình Paula Broadwell đã bị lục soát

Cali Today News - Không giống như các vụ bê bối tình cảm của các gương mặt lãnh đạo của Hoa kỳ trước đây, vụ xì căng đan tình ái của tướng David Petraeus, Giám Đốc CIA vừa từ nhiệm, có vẻ lây lan qua nhiều lãnh vực khác nhau.
Có tin chiều thứ ba 13/11 là nhà riêng của bà Paula Broadwell ở thành phố Charlotte, tiểu bang North Carolina, đã bị lục soát. Đại diện FBI là bà Shelley Lynch từ chối không cho biết các nhân viên của FBI đã làm gì trong nhà của bà Broadwell.

Ngôi nhà của Bà Paula Broadwell bị lục soát ở thành phố Charlotte, tiểu bang North Carolina, đã bị lục soát.Photo:Robert Lahser


Video chiếu lại có thấy nhiều nhân viên FBI từ xe đậu bên đường đã mang nhiều túi và hộp các loại vào trong nhà của bà. Không ai nói chuyện gì với các ký giả, ngay cả khi các ký giả đặt câu hỏi với họ.
Ngày càng có nhiều thông tin đáng ngại qua vụ này cho thấy có thể có nhiều tin bí mật đã bị rò rỉ, như một video trong đó bà Paula Broadwell gợi ý là “vụ tấn công tòa Lãnh Sự Mỹ ở Benghazi, Libya,  là do phiến quân nhắm vào một nhà tù bí mật bên trong tòa Lãnh Sự này”
Ông David Petraeus đã bác bỏ chuyện ông có thêm nhân tình, chỉ thú nhận ông có quan hệ “ngoài giá thú” với bà Broadwell mà thôi, theo lời một người bạn của ông Petraeus kể lại, sau khi vụ ngoại tình đổ bể.
Vụ này khiến Quốc Hội Mỹ rúng động và lãnh đạo của cả hai Đảng đang muốn cơ quan FBI trả lời đầy đủ kết quả diều tra, nhất là liệu vụ đổ bể này có liên quan đến vụ tấn công Tòa Lãnh Sự khiến 4 nhân viên ngoại giao Mỹ thiệt mạng hay không.
Đào Nguyên source CNN


No comments:

Post a Comment