Pages

Tuesday, November 13, 2012

Những người đàn ông đi qua cuộc đời Tăng Thanh Hà

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã lên xe hoa vào ngày 11 tháng 11 vừa qua đã khiến người hâm mộ xôn xao nhiều ngày qua. Cùng điểm lại những chàng trai từng gắn bó với nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt.

Huy Khánh
Có lẽ mối tình đầu tiên của Tăng Thanh Hà ít người biết đến nhất chính là chàng diễn viên đào hoa Huy Khánh. Khi đó, cô mới 17 tuổi và nam diễn viên điển trai là mối tình đầu, đẹp đẽ nhưng cũng đầy nước mắt của cô.
Những người đàn ông đi qua cuộc đời Tăng Thanh Hà


Tăng Thanh Hà thừa nhận, lúc đó, cả cô và Huy Khánh đều không có gì trong tay, nhưng cả hai đã rất yêu nhau. Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến cả hai không còn giữ được tình yêu như ngày xưa.
Trong thời gian yêu nhau, Tăng Thanh Hà và Huy Khánh từng đóng chung phim Dốc tình. Tuy nhiên, sau khi đóng xong phim một thời gian cả hai quyết định chia tay. Người đẹp họ Tăng từng úp mở có rất nhiều nguyên nhân khiến tình cảm của họ tan vỡ, trong đó bao gồm lý do Huy Khánh có bạn gái khác.

Đức Trí
Năm 2007, Đức Trí và Tăng Thanh Hà khiến nhiều người tò mò khi thấy họ rất hay đi cùng. Một vài lần bạn bè còn gặp cả hai ở trong quán ăn bình dân lúc khuya hay vài hành động ga lăng chàng dành cho nàng khi trời đột nhiên đổ cơn mưa tầm tã.
Những người đàn ông đi qua cuộc đời Tăng Thanh Hà

Tuy nhiên, mối quan hệ của Tăng Thanh Hà và Đức Trí không xác định được là tình bạn hay tình yêu, bởi chính người trong cuộc cũng chưa một lần thừa nhận hay chia sẻ về chuyện này.

Cường Đôla
Nếu so sánh về ngoại hình, Cường Đôla dường như bé nhỏ, gầy go hơn khi đứng cùng với Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, cặp đôi từng có mối quan hệ tình cảm sâu đậm. Hà Tăng cũng dành nhiều tình cảm khi nhắc về Cường.
"Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy!", cô nói.
Những người đàn ông đi qua cuộc đời Tăng Thanh Hà

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn không giấu diếm một chút tự hào khi háo hức khoe: “Bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường ngoan và chín chắn hơn". Tuy nhiên, có lẽ cô gái 20 tuổi chưa đủ chín chắn để giữ chàng công tử hào hoa luôn có nhiều cô gái xinh đẹp bên cạnh. Một thời gian sau, họ đã chia tay.
Sau cú vấp ngã đáng nhớ trên đường tình, nàng "ngọc nữ" đằm thắm, dịu dàng và kín kẽ hơn trong mọi thứ, nhất là chuyện tình cảm. Hiện nay, mỗi người đều có cuộc sống riêng và ít khi cô hay "chàng trai phố núi" muốn nhắc lại chuyện quá khứ.

Lê Hiếu
Là một trong những nam ca sĩ đào hoa nhất showbiz, Lê Hiếu từng có thời gian ngắn bị đưa vào nghi án có tình cảm với Tăng Thanh Hà. Ngày đó, khi chia tay Cường Đôla, người luôn bên cạnh, động viên và an ủi nữ diễn viên Dốc tình chính là Lê Hiếu.
Những người đàn ông đi qua cuộc đời Tăng Thanh Hà

Vì quá thân thiết bên nhau, cả hai nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. Nhưng cuối cùng diễn biến cuộc tình như thế nào không ai biết, chỉ biết rằng họ luôn khẳng định chỉ là những người bạn thân thiết.

Lương Mạnh Hải
Cặp đôi Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải được chú ý bắt đầu từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc với tài năng diễn xuất cũng như nét duyên riêng của từng người. Ngoài ra, hai diễn viên còn có những nụ hôn nóng bỏng trong Đẹp từng centimet của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Những người đàn ông đi qua cuộc đời Tăng Thanh Hà

Từ sau bộ phim, nhiều người bắt gặp cả hai liên tục xuất hiện tay trong tay cùng nhau trong nhiều sự kiện. Điều đó khiến dư luận lầm tưởng mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải là "phim giả tình thật". Tuy nhiên, cả hai đều ngó lơ trước những tin đồn về chuyện tình cảm.

Louis Nguyễn - Người đàn ông hiện tại
Năm 2009, trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, người hâm mộ lại bắt gặp "ngọc nữ" Hà Tăng xuất hiện cùng một người đàn ông lạ. Sau khi "đoán già, đoán non", danh tính của anh trai Việt kiều cũng hé lộ. Anh tên Louis Nguyễn, là bạn trai mới của Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, cả hai khá thận trọng khi xuất hiện cùng nhau, không có những nụ hôn nồng thắm hay những cái ôm siết chặt… Họ chỉ trao nhau nụ cười, ánh mắt đầy yêu thương.
Những người đàn ông đi qua cuộc đời Tăng Thanh Hà


Louis Nguyễn có mẹ là người Philippines, bố là người Việt. Bố của Louis Nguyễn là ông Jonathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.
Hà Tăng chưa một lần chính thức thừa nhận về quan hệ với Louis, cô luôn úp mở chuyện tình cảm với bạn trai. Tuy vậy, cả hai đã tìm được bến đỗ là đám cưới xa hoa diễn ra tại khách sạn White Palace, Sài Gòn vào ngày 11/11 vừa qua.
Theo Afamily - TTVN


1 comment:

  1. Cô diễn viên này đam mê thay đổi 'món ăn đàn ông' như thay đồ tắm vậy ... khéo biết hưởng thụ.

    ReplyDelete