Pages

Sunday, November 11, 2012

“Cái ấy” dài hay ngắn cũng quan trọng lắm chứ


Những cuộc tranh luận với các chủ đề như “Kích thước của dương vật dài hay ngắn có ảnh hưởng gì đến nhiệm vụ làm thoả mãn (nhau) trong vấn đề tình dục không?” hoặc “Một cây gậy mặc dù hơi ngắn nhưng vẫn có đủ khả năng và cơ hội để đưa người bạn tình lên tận đỉnh Vu Sơn?”, v.v… vẫn cứ là những cuộc tranh luận không bao giờ có kết luận và là đề tài nghiên cứu mà khoa học luôn luôn sốt sắng muốn tìm hiểu. Theo một cuộc thăm dò mới được công bố vào cuối tháng Chín trên tạp chí Journal of Sexual Medecine thì … vấn đề kích thước của ”cái ấy” rất quan trọng.
323 phụ nữ, mà đa số là nữ sinh viên của các trường đại học tại Scotland, đã được yêu cầu nhớ lại những lần trao đổi tình dục gần đây nhất của họ, và đặc biệt phải nhớ kỹ lại chiều dài dương vật của những “người bạn chăn gối”, và những lần đạt được khoái cảm tuyệt đỉnh nhờ sự kích thích trong âm đạo với nhiều dương vật kích cỡ đủ loại.
160 phụ nữ trong số tình nguyện viên tham dự cuộc khảo sát thú thật là đã từng nhiều lần đạt khoái cảm tột đỉnh qua âm đạo và có khá nhiều ”bồ bịch”, đủ để có thể so sánh những kinh nghiệm khác nhau của họ.
33.8% các nữ tình nguyện viên cho biết họ “thích” những dương vật dài hơn mức trung bình,
60% cho rằng kích thước dài hay ngắn không quan trọng lắm, và
6.3% lại tỏ ý “chuộng” những “cái” ngăn ngắn.
Qua những lời khai, các chuyên gia nhận thấy những phụ nữ có số lần đạt được khoái cảm tột đỉnh trong âm đạo nhiều nhất đa số lại là những phụ nữ có khuynh hướng cho rằng “càng dài càng tốt!” Đối với Bs Brody, điều này rất hợp lý vì: “Một dương vật dài lẽ dĩ nhiên có khả năng kích thích hoàn toàn suốt chiều dài của âm đạo và cổ tử cung”. Bác sĩ Barry Komisaruk (chuyên nghiên cứu các phản ứng của phụ nữ trong lãnh vực tình dục, thuộc đại học New Jersey, Hoa kỳ, không tham gia vào cuộc khảo sát này) trấn an nhiều ông đang lo ngại, rằng: “Không phải tất cả phụ nữ đều mong mỏi tìm kiếm cảm giác cực khoái sâu trong âm đạo. Các ông không cần phải có “cái ấy” cỡ XL mới có thể mang lại khoái cảm tuyệt đỉnh trong tình dục cho người bạn tình. Khoái cảm qua âm vật (clitoris) cũng rất mãnh liệt và không kém phần thú vị!” [dường như có rất nhiều tiếng thở phào nhẹ nhõm vang lên từ khắp nơi...]  (BV)


No comments:

Post a Comment