Pages

Tuesday, November 27, 2012

Giết 4 phụ nữ rồi nhét xác của họ vào thùng xe ở Detroit

Cali Today News - Một cư dân vùng ngoại ô Detroit đã bị nghi ngờ giết 4 phụ nữ rồi nhét xác của họ trong thùng xe năm 2011 dã được công bố hình ảnh hôm qua, cho thấy Detroit vẫn là nơi “vất xác sau khi giết” của bọn tội phạm
James Brown, 24 tuổi, hôm qua đã bị các cáo trạng sát nhân cấp một, 6 tháng sau khi hắn bị bắt vì các cáo trạng nhẹ hơn. Các phụ nữ bị giết từng cặp, sau khi họ dến nhà của Brown trong quận hạt Macomb vào tháng 12 năm 2011

James Brown. Photo:AP

Bà Chikita Madison, mẹ của cô Renisha Landers, 23 tuổi, một nạn nhân, cho hay đã cố nén nước mắt khi nghe tòa đọc cáo trạng chống lại Brown ở Sterling Heights, một khu ngoại ô của Detroit.
Bà Madison nói: “Con cái của chúng tôi đang ở Thiên Đàng, khi đến lúc, chúng tôi sẽ gặp lại chúng”. Thi thể của Landers và Demesha Hunt được khám phá vào ngày 19 tháng 12 và 6 ngày sau, cảnh sát tiếp tục tìm thấy thi thể của Tatasha Curtis và Vernithea McCrary.
Tất cả 4 nạn nhân đều ở tuổi đôi mươi. Brown không nói nhiều trước tòa, chỉ để các luật sư biện hộ đọc lời phản bác của anh ta trước các cáo trạng sát nhân này.
Vào tháng 5 năm 2012, Brown bị bắt vì đã “cắt một tử thi và đốt” trong một vụ có liên quan đến các tử thi trong thùng xe. Lúc đó cảnh sát chưa truy tố Brown tội giết người mặc dù hắn ta là nghi can số một. Hiện nay lý do tại sao các cô gái bị giết vẫn chưa được rõ.
Đào Nguyên source MSNBC
___________________________________

No comments:

Post a Comment