Pages

Friday, January 4, 2013

Lại nổ súng ở trạm xe điện ngầm của New York làm 2 cảnh sát bị thương

Cali Today News - Hôm thứ sáu 4/1 một người sử dụng xe điện ngầm của New York City đã bắn nhau với cảnh sát khiến 2 cảnh sát trúng đạn. Một cảnh sát thứ ba cũng bị thương trong một tiệm bán phụ tùng xe hơi ở khu phố Bronx.
Con số 3 cảnh sát NYC bị bắn chỉ qua 3 ngày đầu năm đã tương đương với ¼ số cảnh sát của thành phố này bị trúng đạn cho cả năm 2012, theo lời các viên chức cho biết.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường trong một vụ nổ súng. Photo courtesy: AP


Sáng thứ sáu 4/1 hai cảnh sát mặc thường phục được phái di theo hai chuyến xe của hệ thống xe điện tại khu Manhattan thì họ phát giác một người di chuyển bất hợp pháp giữa hai đoàn xe.
Nhưng khi hai cảnh sát Lukasz Kozicki và Michael Levay tiến đến đòi xem giấy tờ, người này thò tay móc ra không phải cái bóp mà là khẩu súng Taurus 9 ly và bắn nhầu vào họ. Kozicki, 32 tuổi, bị trúng 3 phát vào đùi và 1 phát vào bụng còn Levay, 27 tuổi, bị trúng đạn vào lưng.
Levay còn đủ tỉnh táo rút súng bắn trả và giết chết hung thủ ngay tại chỗ. Một hành khách di xe diện cũng bị trúng miểng đạn nhưng không nặng. Những người khác nằm rạp xuống khi cuộc đấu súng diễn ra.
Hiện nay tình trạng của 2 cảnh sát viên được loan báo là ổn định trong bệnh viện. Được biết kẻ bị bắn chết từng có 5 lần tiền án, trong đó có 1 lần tấn công bằng dao.
Còn viên cảnh sát thứ 3 bị bắn tên Juan Pichardo trong lúc ông không có vũ khí và bị thương ở chân trong một vụ cướp ở dealer xe hơi.
Đào Nguyên source MSNBC
__________________

No comments:

Post a Comment