Pages

Wednesday, January 30, 2013

Cướp xe bus, bắn chết tài xế và cố thủ như trong xi nê ở Alabama

Cali Today News - Cuộc đối đầu giữa cảnh sát và một tay súng đã xông lên xe bus chở học trò ở thành phố Midland City, Alabama,  bắn chết người tài xế, rồi chộp 1 em học sinh trốn trong hầm ngầm dưới đất vẫn tiếp tục trưa thứ tư 30/1.
Người tài xế tên Charles Albert Poland Jr., 66 tuổi, đã bị bắn chết chiều hôm qua khi ông đang lái xe chở các em học sinh đi học về, theo lời đại diện Sở Cảnh Sát quận hạt Dale cho báo chí biết.
Rất đông cảnh sát bao vây khu vực hung thủ đang ẩn nấp. Photo courtesy: AP

Sau khi ra tay, sát thủ đã chạy trốn trong cái bunker của chính căn nhà của mình và cố thủ trong đó. Đây là loại hầm được xây dưới đất để tránh gió xoáy.
Theo ông Woodrow Hilboldt thuộc Sở Cảnh Sát quận hạt Dale thì em học sinh có tuổi từ 5 đến 6 tuổi, đã có mặt với sát thủ trong căn hầm trú ẩn nói trên. Được biết sát thủ cũng ở độ tuổi 60.
Cảnh sát diều tra xác nhận tài xế Poland đã bị bắn chết và có 1 em học sinh có mặt trong khu vực nổ súng. Sát thủ cố thủ suốt đêm trong hầm và hiện nay rất đông cảnh sát đã kéo đến bao vây căn hầm.
Rachel David, đại diện cảnh sát của Dothan, cho hay đến trưa thứ tư 30/1 cư dân khu vực gần đó đã được di tản vì biện pháp an toàn.
Được biết sau khi sát thủ yêu cầu người tài xế phải cho một em trên xe xuống, đã bước lên và bắn chết tài xế và mang đứa bé chạy trốn. Hiện chưa rõ liệu có liên hệ gì giữa sát thủ và đứa bé này hay không.
Đào Nguyên source Reuters và KTVU
------------

No comments:

Post a Comment