Pages

Tuesday, January 1, 2013

Đàn bà kiểu này dễ có mấy tay…

Cali Today News – Một loạt báo Mỹ vừa chạy bản tin thật “odd” (lạ), đó là một người phụ nữ tại Florida, tên là Jennie Scott, 50 tuổi, đã bị cảnh sát bắt nhốt vào tù vì đã hành hung một tình nhân trẻ hơn bà ta nhiều, mới 32 tuổi, tên là Jilberto Deleon, bởi vì anh đã “nghỉ sớm”, không làm cho cô ta “tới bến”.

Hãng tin UPI trích thuật lại bản tin từ báo The South Florida Sun Sentinel cho biết rằng hai người đang “khẩu dâm” (oral sex) tại nhà của anh Deleon vào ngày 27 tháng 12, và anh đã đạt tới khoái cảm sớm, và từ chối tiếp tục làm cho cô ta thỏa mãn. Cô ta đã nổi giận và đè anh ta xuống đánh đấm, và cào cáu anh ta. Cô ta còn đe dọa là sẽ dùng gậy và mõ lết để đánh anh ta.
Cô ta bị cảnh sát bắt nhốt vào nhà giam Manatee County.
Theo nguồn tin của cảnh sát thì cô ta bị say xỉn nặng lúc tham gia vào chuyện “mưa gió” với bạn trai.
Cũng có những chuyện “nữ kê tác quái” như thế này đã xảy ra. Vào tháng 11 qua, bà Raquel Gonzalez cũng là dân cư của quận hạt Manatee, đã bị bắt về tội đánh đập bạn trai vì tội anh ta đã thỏa mãn, và nghỉ sớm mà cô ta thì chưa.
Trước đó, vào năm 2010, một người phụ nữ ở West Virginia cũng đã bị bắt giữ, vì đã rút dao ra tấn công hai người đàn ông khi họ từ chối làm chuyện “gió mưa” với bà ta.
Đúng là chuyện lạ… khó thể nào tưởng tượng nổi.
Phước An
_____________

No comments:

Post a Comment