Pages

Saturday, September 29, 2012

Chuyện như đùa: ông bố hứa thưởng 65 triệu đô la cho chàng trai nào dụ dỗ được con gái mình

Nhà tài phit Cecil Chao ca Hong Kong  đã làm gii truyn thông thế gii sôi sc trong tun khi ha s thưởng 500 triu đô la HK (khong 65 triu đô la M) cho bt c ‘gã đin trai nào’ d d được con gái rượu ca mình là cô Gigi Chao.
Lp tc đơn cu hôn bay v như bướm bướm mùa thiên di. Nhưng Gigi Chao tuyên b “không ke” lnh ca b và cô đang vui v vi b là mt…cô gái khác ti Pháp. Ông Chao mun con gái tách ra khi bn tình lesbian này.

Cô con gái rượu ca nhà tài phit Cecil Chao. Photo courtesy: Reuters

Cô Chao, 33 tui, nói: “Thc ra tôi rt yêu b mình, tôi gi đin nói chuyn mi ngày vi b. Ông y có cái cách th hin tình thương dành cho con cái tht là đc bit”
Cô Chao cho hay là “cha tôi đã rt bc mình khi tôi và cô bn gái t nhiu năm qua làm l dính hôm bí mt trong mt nhà th Paris”. Hong Kong chưa tha nhn hôn nhân đng tính mt cách chính thc và Chao tha nhn “chuyn này vn là vn đ xã hi tế nh
Bn thân t phú Cecil Chao, 76 tui, Giám Đc công ty bt đng sn Cheuk Nang Holdings, cũng là “tay Playboy”có hng. Ông có nhiu người tình và đã có 3 người con, k c cô Chao, t 3 người tình khác nhau. Thú vui ca ông là lái máy bay trc thăng và cô con gái rượu ca ông cũng là mt hoa tiêu trc thăng lão luyn.
Hôm th sáu ông Chao cho hay t lúc ông công khai món tin thưởng 65 triu đô la, ông nhn nhiu trăm đơn xin làm r và “con gái tôi chc phi nhn “nhiu ngàn li câu hôn ri”. Ông nói: “tôi ngc nhiên sao thy nhiu người trên thế gii đòi làm r tôi”
Ông t phú nói nghe cũng ng, 65 triu đô la ch đâu phi…6 đô la đâu mà hng nhào vô được tình ln tin!

Nhà tài phiệt Cecil Chao và con gái Gigi. Ảnh: SCMP
Nhà tài phiệt Cecil Chao và con gái Gigi. Ảnh: SCMP.

No comments:

Post a Comment