Pages

Wednesday, September 26, 2012

Đại diện Thương Mại Úc thú nhận lên giường 2 lần với Lương Ngọc Anh
















Bà Elizabeth Masamune từng là Đại diện Thương Mại Úc tại Hà Nội

















Tin Melbourne - Tiếp tc theo dõi phiên tòa x v công ty Securency Úc Đi Li, n Đi din Thương mi Úc là bà Elizabeth Masamune, thú nhn ti tòa là bà tng hai ln có liên h tình dc vi Lương Ngc Anh, Tng giám đc Công ty Phát Trin Công Ngh AFTD và là người môi gii đ công ty Úc trúng mi thu in tin giy nha polymer cho Ngân Hàng Nhà Nước Cng sn Vit Nam.
Điu tai tiếng quan h tình dc gia bà Masamune và đi tá tình báo Công an Cng sn Vit Nam Lương Ngc Anh tng b báo chí Úc khui ra trước đây nhưng bà vn gi yên lng, cho đến khi phi ra tr li tòa án trong tư cách nhân chng ca v truy t 8 viên chc thuc 2 công ty Securency và Note Printing Australia b cáo buc hi l quan chc ngoi quc đ tranh mi thu in tin, người ta mi được nghe tiếng nói ca bà.

C
u Đi din Thương Mi Úc ti Hà Ni viết trong bn khai vi cnh sát được np tòa hôm Th Hai cho biết trong bn li khai rng bà đã có hai ln riêng bit v hành đng tình dc vi đi tá tình báo Lương Ngc Anh, người đã giúp chiếm được hp đng in tin mà cnh sát cáo buc s tin công ty thu Securency phi hi l lên đến $20 triu Úc kim. Báo chí Úc tng cho rng Lương Ngc Anh ch là người đng bình phong nhn s tin đó làm nhiu ln, b vào mt s trương mc khác nhau Thy Sĩ và mt s nước khác, trước khi chuyn ti nhng người th hưởng Ngân Hàng Nhà Nước và cp cao hơn trong chính ph và B Chính Tr Cng sn Vit Nam.

Securency là công ty bán công, m
t na do Ngân Hàng Trung Ương Úc làm ch và mt na kia do mt công ty Anh quc làm ch. Tt c các viên chc cm đu Securency đu là công chc do RBA c ti điu hành.

Lương Ngọc Anh, đại tá tình báo công an CSVN, tổng giám đốc công ty Phát Triển Công Nghệ (AFTD), trung tâm của tai tiếng nhận tiền hối lộ để công ty Úc Securency trúng thầu in tiền cho Việt Nam. (Hình: Sydney Morning Herald)

No comments:

Post a Comment