Pages

Wednesday, February 20, 2013

Nữ sinh viên Scotland bị cưỡng đoạt tập thể khi đi du lịch Thái Lan

Cảnh sát Thái Lan hiện đang điều tra về vụ hiếp dâm tập thể của 4 người đàn ông đối với một nữ sinh viên 20 tuổi đến từ Fort William, Lochaber, vùng Highlands, Scotland tại thủ phủ Nakhon Sri Thammarat, cách thủ đô Bangkok 600 km về phía nam.

Ban công tầng 2 - hiện trường vụ án
Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 16/2 khi một nhóm 4 người đàn ông đi xe tải bất ngờ dừng lại và bắt cóc cô sinh viên trong lúc cô đang đi bộ một mình. Sau đó, chúng đưa nạn nhân tới một căn hộ gần đó, đánh đập và cưỡng hiếp trên ban công tầng 2. Cô được tìm thấy trong trạng thái hoảng loạn và xây xước ngoài da vào lúc 05:00 hôm thứ Bảy. Mặc dù vẫn còn say song cô gái cho biết mình đã bị đấm vào bụng nhiều lần trong khi chống cự.
 
Trung Tá Niti Boonjan – người chịu trách nhiệm điều tra về vụ việc cho biết cô gái đã tới Thái Lan du lịch vào 2 tuần trước đó cùng với người bạn trai Nam Phi, đồng thời đăng ký làm giáo viên dạy tiếng Anh tại trường Sritharmmaratsuksa trong thời gian nghỉ ngơi. Trước khi xảy ra sự việc, cặp đôi này đã tới quán bar Rock 99 uống rượu tối thứ Sáu và định đi ăn đêm tại một nhà hàng có tên là Nakorn Vientiane nhưng bị từ chối vào cửa vì uống quá say. Một nhân viên phục vụ khai với cảnh sát rằng người bạn trai đã trở lại căn phòng thuê của họ ở quận Meuang Amphur để ngủ và bỏ cô lại một mình.
 
Về tung tích 4 kẻ yêu râu xanh, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Thái Lan cho biết một người đàn ông có quốc tịch Anh đã tham gia vào vụ tấn công nghiêm trọng trên. Thái Lan hiện là một trong những quốc gia có tỷ lệ cưỡng hiếp thấp nhất thế giới khi chỉ có 6 trên tổng số 100.000 người bị cưỡng bức mỗi năm. Trong khi đó, tỷ lệ này tại Anh là 14, Australia là 79, Canada là 73 và Hoa Kỳ là 30.
 
Trước đó vài ngày, cặp vợ chồng 34 tuổi người Anh tên là Peter Root và Mary Thompson cũng đã bị một chiếc xe tải tại một tỉnh phía đông Bangkok đâm thiệt mạng trong lúc đạp xe vòng quanh thế giới. Hai ông bà đã đi qua châu Âu, Trung Đông, Trung Á và Trung Quốc trước khi bị chấm dứt cuộc hành trình tại Thái Lan.
_____________
 
 
 

No comments:

Post a Comment